Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Conte bỏ ngỏ tương lai của Diego Costa

Khác với những tuyên bố trước đây, HLV Antonio Conte không hứa hẹn sẽ giữ tiền đạo Diego Costa ở lại Chelsea.

Vì chấn thương, Diego Costa tiếp tục bỏ lỡ trận gặp Real Madrid đêm qua tại Michigan. Sau khi trận đấu này kết thúc, HLV Antonio Conte đã được hỏi về tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha.


Trước báo giới, chiến lược gia người Italia khẳng định ông không chắc Costa sẽ tiếp tục khoác áo The Blues.

“Tôi có thể nói rằng hôm nay, Chelsea là cầu thủ của Chelsea. Cậu ta không thể ra sân vì chấn thương. Nếu bình phục, cậu ta có thể trở lại ở trận đấu tới với AC Milan. Nhưng tôi chỉ có thể nói thế thôi. Hôm nay cậu ta là người của Chelsea nhưng nếu bạn hỏi tôi liệu Costa có ở lại đây hay không thì tôi không biết”, HLV Conte chia sẻ sau trận thua Real Madrid.

Thực tế, trong phiên chợ Hè năm nay, Chelsea đã đón thêm 1 tiền đạo là Michy Batshuayi. Trong kế hoạch của mình, HLV Conte muốn có thêm Alvaro Morata (Real Madrid) hoặc Romelu Lukaku (Everton). Bởi vậy, Diego Costa rời Stamford Bridge là khả năng có thể xảy ra.

Atletico Madrid đã từng theo đuổi Diego Costa ở đầu kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, vào hôm qua, đội bóng thủ đô Madrid đã bất ngờ kí HĐ 4 năm với tiền đạo Kevin Gameiro. Thương vụ này của HLV Diego Simeone khiến Costa gần như không còn cơ hội trở lại Vicente Calderon.

Dù vậy, trên thị trường chuyển nhượng, Diego Costa vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhiều CLB lớn.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :