Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chelsea chi cực đậm mua lại Lukaku Thứ bảy, 30/07/2016 15:47

Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của họ để mua lại tiền đạo Romelu Lukaku.

Theo Mirror, Chelsea đã đặt giá 57 triệu bảng hỏi mua lại Lukaku từ Everton. Cầu thủ đắt giá nhất họ từng mua là Fernando Torres, cũng chỉ có giá 50 triệu bảng.



Ở đầu mùa hè này, Chelsea đã mua đồng hương của Lukaku, Michy Batshuayi với giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Conte quyết định thải loại Diego Costa khiến họ cần thêm 1 tiền đạo đẳng cấp, và Lukaku được lựa chọn.

Điều đáng nói, Chelsea mới bán Lukaku cho Everton cách đây 2 mùa giải với giá 28 triệu bảng, tức rẻ hơn một nửa đề nghị họ đưa ra. Đáng tiếc hơn cho The Blues khi Everton lập tức gạt bỏ đề nghị này.

Ưu thế cho Chelsea ở thương vụ này là việc Lukaku nhất quyết đòi ra đi. Cho dù đã thất bại ở Stamford Bridge trước đây nhưng tiền đạo 23 tuổi này vẫn nuôi tham vọng thể hiện bản thân ở 1 CLB lớn, có khả năng cạnh tranh chức vô địch cũng như giành vé dự Champions League.

Everton hiểu rõ điều này, nhưng họ sẽ không cho phép Lukaku ra đi với giá rẻ. Cụ thể, đội chủ sân Goodison Park muốn có 75 triệu bảng nếu bán tiền đạo người Bỉ.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :