Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Conte “trù ẻo” Ibra không thể vô địch

Chiến lược gia người Italia cho rằng Ibrahimovic sẽ không thể giành chức vô địch mùa này giống kịch bản đã xảy ra vào năm 2012.

Zlatan Ibrahimovic không chỉ nổi danh nhờ tài năng ghi bàn, những tuyên bố “chẳng giống ai” mà còn được biết đến như một “ông vua” của những chức VĐQG. Cụ thể, tiền đạo người Thụy Điển đã có 13 lần giành chức VĐQG và đều thành công ở những điểm đến, từ Ajax cho tới Juventus, Inter Milan, Barca, Milan rồi PSG.


Bởi vậy, các CĐV Quỷ đỏ rất kì vọng cái duyên này của Ibrahimovic sẽ mang tới sự khác biệt cho Man Utd ở mùa giải tới (2016-17).

Tuy nhiên, có 1 người đã tuyên bố sẵn sàng ngăn cản kịch bản trên xảy ra, đó là Antonio Conte. Còn nhớ, ở mùa giải 2011-12, Juventus của Conte đã xuất sắc đánh bại AC Milan của Ibrahimovic trong cuộc chiến Scudetto. Đáng chú ý, đó là mùa giải duy nhất từ năm 2003 tới nay tiền đạo người Thụy Điển không VĐQG.

“Đó là mùa giải tuyệt vời (2011-12). Chúng tôi bị đánh giá rất thấp. Thậm chí, báo giới còn cho rằng chúng tôi sẽ về đích thứ 6 hoặc 7 trên BXH. Milan khi ấy có Zlatan. Nhưng đó lại là mùa giải duy nhất mà cậu ta không thể giành chức vô địch. Tôi hy vọng điều đó sẽ tái hiện ở mùa giải này”, HLV Conte chia sẻ.

Mùa giải 2011-12 cũng là mùa giải đánh dấu sự trở lại mang tính thống trị của Juventus do Conte khởi xướng. Cũng sau mùa giải này, Ibrahimovic chuyển sang PSG và tiếp tục nối lại mạch chiến thắng ở cuộc đua VĐQG.

Nếu như Ibrahimovic mang tới cho CĐV Quỷ đỏ niềm tin vào 1 sự đổi thay thì Antonio Conte lại là niềm hy vọng của CĐV Chelsea. Họ chắc chắn muốn đăng quang Premier League mùa tới để chứng minh thất bại ở mùa giải trước chỉ là tai nạn.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :