Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Mata ‘giận dữ' vì hành động không đẹp của Mourinho

Nhà cầm quân người Bồ Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do thay Juan Mata ra giữa chừng ở trận tranh Siêu Cúp Anh.

Phút 63, Jose Mourinho đã tung Juan Mata vào sân thay Jesse Lingard. Thế nhưng, vào cuối trận, Người đặc biệt đã bất ngờ rút tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân.



Quyết định của Jose Mourinho khiến ngay cả Juan Mata cũng khá ‘tức giận”, như thừa nhận của chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này.


“Tôi biết, tôi đã có hành động không đẹp là thay Juan Mata. Nhưng, giờ cậu ấy đã vui vẻ”, Jose Mourinho trả lời câu hỏi về quyết định thay Mata.


“Luật cho phép thay 6 người, tôi muốn kết thúc trận đấu. Tôi muốn câu giờ và đó là quyết định của tôi.


Juan Mata đã chơi tốt. Cậu ấy thực hiện đúng những gì mà tôi yêu cầu. Cậu ấy khá giận dữ (vì bị thay ra) nhưng tất cả đã qua. Cuối cùng mọi người đều vui vẻ”, Người đặc biệt khẳng định.


Juan Mata được cho là không có tương lai ở Man United dưới thời Jose Mourinho. Khi trở lại Chelsea lần thứ 2, Mourinho đã bán Mata sang chính Man United vì cầu thủ này không phù hợp với triết lý phòng thủ của ông.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :