Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Thắng nhọc Algeria, Argentina bị đẩy vào thế khó

Mặc dù giành chiến thắng trước U23 Algeria nhưng U23 Argentina vẫn đứng trước nguy cơ bị loại tương đối lớn. Nếu muốn đi tiếp, bằng mọi giá họ phải giành chiến thắng trước U23 Honduras ở lượt đấu cuối.
Sau thất bại với tỷ số 0-2 trong trận mở màn Olympic 2016, U23 Argentina rất cần chiến thắng trước đội bóng yếu nhất bảng U23 Algeria để nuôi hy vọng đi tiếp.



Chính vì vậy, bước vào trận đấu này, U23 Argentina đã ra sân với đội hình mạnh nhất với gương mặt sáng giá như Celso, Correa. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển xứ Tango đã tràn lên tấn công và gây sức ép lớn về khung thành đối thủ.

Mặc dù vậy, họ lại gặp rất nhiều bế tắc trước khung thành của Algeria. Không những vậy, U23 Argentina còn chịu tổn thất lớn về quân số ở cuối hiệp 1 khi hậu vệ Cuesta nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Những tưởng việc thi đấu thiếu người sẽ khiến Argentina sụp đổ thì ngay đầu hiệp 2, chân sút đang khoác áo Atletico Madrid, Correa đã mở tỷ số trận đấu sau pha thoát xuống thông minh, trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Algeria.


Sau bàn thua này, U23 Algeria dồn lên mạnh mẽ. Những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 64 của Sofiane Bendebka. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, U23 Algeria đã chịu tổn thất về lực lượng khi Abdellaoui nhận thẻ đỏ rời sân.


Phút 70, tận dụng sai lầm mất bóng của cầu thủ U23 Algeria, U23 Argentina tổ chức phản công nhanh và Calleri đã ghi bàn giúp đội tuyển xứ Tango vượt lên.


Trong những phút còn lại, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1.


Với thắng lợi này, U23 Argentina vẫn xếp thứ 3 bảng D với 3 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại so với Honduras. Điều đó có nghĩa rằng, họ buộc phải thắng U23 Honduras trong trận đối đầu trực tiếp ở lượt đấu cuối mới hy vọng đi tiếp.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :