Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Wayne Rooney đã không làm việc cho đội tuyển Anh

Sky Sports bình luận viên Alan Smith nói Sam Allardyce phải giải quyết vai trò của Wayne Rooney trong đội tuyển Anh - khẳng định ông không có hiệu quả ở một vị trí sâu gặp Slovakia.

Các ông chủ nước Anh mới nói trước khi giành chiến thắng 1-0 hôm Chủ Nhật rằng ông sẽ không chơi đội trưởng của mình ở hàng tiền vệ, vì vậy lông mày được nâng lên khi anh bắt đầu cùng với Jordan Henderson và Eric Dier trong một hệ thống 4-3-3.



Rooney còn giảm sâu hơn khi Dele Alli đã được giới thiệu như là một nửa thứ hai thay thế và các lập luận sau trận đấu rằng ông đã làm "một công việc tốt".

Nhưng Smith không đồng ý và cảm thấy phía bên hưởng lợi từ việc có một số 10 chơi tắt Harry Kane.

Ông nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể chơi ở vị trí số 10, như hầu hết mọi người đã làm, nhưng anh ấy thực sự khá sâu - thả ra ở phía trước của bộ tứ và cố gắng ping bóng phải và trái.

"Tôi không nghĩ rằng nó thực sự làm việc. Khi Dele Alli đã vào thành mà số tiên tiến 10 ông đã thực hiện một sự khác biệt thực sự như vậy có lẽ đó là một cái gì đó cho Sam Allardyce cần suy nghĩ."

chiến thắng của đội tuyển Anh đến vào giây hấp hối của trận đấu như Adam Lallana đánh vào phút bù giờ năm phút để chộp lấy ba điểm.
Và Smith đã hết lời ca ngợi cho việc thực hiện tất cả các vòng của cây săn bàn của đội tuyển Anh sau khi anh ghi được bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình.

"Adam Lallana là cầu thủ tốt nhất của nước Anh," ông nói thêm.

"Trò chơi tổng thể của ông là đáng yêu, gọn gàng và ngăn nắp và sáng tạo. Ông xứng đáng được mục tiêu và ông nhấn bài một vài phút trước đó.

"Bạn nghĩ 'khi là anh sẽ có được trên bảng tỉ số cho đội tuyển Anh?' và những gì một thời gian để làm điều đó để có tất cả ba điểm xứng đáng về nhà.

"Thật Anh là đội bóng duy nhất trong đó. Tôi không nghĩ rằng Slovakia đã có một nỗ lực tối nay như đội chủ nhà, ngay cả khi họ đã có 11 người đàn ông, mà nói với bạn câu chuyện."

Xem ngày extravaganza derby Sky Sports vào ngày 10 tháng 9 - Man Utd v Man City và Celtic v Rangers - như một phần của ba tháng của chúng tôi một nửa giá chào bán.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :