Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Đức thắng Phần Lan trong ngày chia tay Schweinsteiger

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có ngày chia tay ĐT Đức đầy ý nghĩa với chiến thắng 2-0 trước Phần Lan.
Ở trận giao hữu nói trên, ĐT Đức không ra sân với đội hình quá mạnh. Dù vậy, so với Phần Lan, lực lượng của Đức vẫn nổi bật hơn hẳn.



Chính vì vậy, mà trước Phần Lan, ĐT Đức kiểm soát bóng lên tới 70% kèm theo đó là vô số cơ hội được tạo ra ra.

Thế nhưng, cũng phải chờ cho đến phút 55, ĐT Đức mới có bàn thắng mở tỉ số. Gotze đánh gót kiến tạo cho Max Meyer băng vào lập công.

Đến phút 77, từ pha căng ngang của Ozil, bóng đập chân Arajuuri đi vào lưới, ấn định chiến thắng 2-0 cho Đức.
Về phần Schweinsteiger, cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd chỉ thi đấu tới phút 68 để nhường chỗ cho Julian Weigl. Dù vậy, như thế cũng là quá đủ để Schweinsteiger có một trận chia tay ĐT Đức ý nghĩa.
Sau trận đấu, Schweinsteiger đã không thể kìm nén cảm xúc của mình. Anh tới bắt tay với HLV Joachim Low cùng những người đồng đội.

Trước khi trận đấu diễn ra, Schweinsteiger cũng rơi nước mắt khi được xướng tên trên sân và nhận hoa từ Chủ tịch liên đoàn bóng đá Đức Reinhard Grindel.

Bastian Schweinsteiger, 32 tuổi, lần đầu ra mắt tuyển Đức vào tháng 6/2004. Trong 12 năm khoác áo đội tuyển, Schweinsteiger ra sân 121 trận và ghi 24 bàn. Anh là thành viên vô địch thế giới trên đất Brazil vào năm 2014.

Hiện Schweinsteiger đang giữ kỷ lục là cầu thủ Đức thi đấu nhiều trận nhất tại các VCK EURO với 18 trận.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :