Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

World Cup vòng-up: Chiến thắng cho Đức và Đan Mạch

Đương kim vô địch Đức khởi chiến dịch vòng loại của họ cho World Cup 2018 trong thời trang ấn tượng khi họ du hành đến một chiến thắng 3-0 trước Na Uy.

Thomas Muller là mục tiêu hai lần trong khi bàn thắng đầu tiên Joshua Kimmich cho đất nước của mình đăng quang một khởi đầu nhấn mạnh đến vòng loại, như người Đức đã ngay lập tức vị trí của mình ở ngôi đầu bảng C.



Muller mở tỉ số với một vết cắn thứ hai của anh đào trên 15 phút sau khi bắn đầu tiên của ông đã bị chặn lại và trở thành nhà cung cấp cho mục tiêu đầu tiên Kimmich cho đất nước mình, bắn mình trốn tránh chùng của hai cầu thủ Na Uy và nép vào góc xa của Rune Jarstein của mục tiêu.

Muller thêm một phần ba trên đánh dấu giờ, nhóm trong thập Sami Khedira cho mục tiêu lần thứ 34 của mình cho đất nước của mình và cho phép Đức để mang nó dễ dàng trong nửa giờ cuối cùng.
Manuel Neuer là đội trưởng của đất nước của mình cho lần đầu tiên kể từ khi được đặt tên là đội trưởng mới của họ sau nghỉ hưu Bastian Schweinsteiger từ bóng đá quốc tế, nhưng có ít để làm vào một đêm thoải mái.

Cũng ở bảng C, Bắc Ireland giành được một trận hòa 0-0 với mục tiêu của Cộng hòa Séc và Ruslan Gurbanov chỉ trước giờ thấy Azerbaijan có được chiến dịch vòng loại World Cup của họ có một khởi đầu chiến thắng với một chiến thắng 1-0 trước 10 người đàn ông San Marino .
San Marino có Cristian Brolli đuổi khỏi sân trong những phút thứ 52 sau một pha truy cản crunching Gurbanov.

Đan Mạch có chiến dịch E Group của họ có một khởi đầu chiến thắng nhờ vào nửa đầu tấn công Christian Eriksen với Armenia tại Copenhagen.

Đan Mạch chiếm ưu thế trong trận đấu và đã giành chiến thắng bởi hơn là nó không cho thủ môn Arsen Beglaryan, những người giữ ra 72 phút Eriksen phạt.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :