Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Conte bình thản sau thất bại ra mắt

Antonio Conte tỏ ra khá bình thản sau thất bại ngay trong trận ra mắt Chelsea, trước Rapid Vienna.

Tối qua, The Blues đã thua Rapid Vienna 0-2 khá dễ dàng cho dù các ngôi sao lớn như Terry, Matic, Willian hay Diego Costa vẫn ra sân.



Bất chấp điều đó, HLV Conte tỏ ra khá bình thản và ông hy vọng các cầu thủ áo xanh sẽ thu được bài học bổ ích từ thất bại này.

Conte cho biết: “Tôi nghĩ rằng trận đấu này rất quan trọng vì các cầu thủ có thể học hỏi nhiều điều từ nó. Điều quan trọng là thay đổi suy nghĩ của chúng tôi. Quá khứ không quan trọng và chúng tôi phải làm việc xây dựng hiện tại và tương lai”.

“Chúng tôi rất vui khi được góp mặt trong trận đấu khai trương sân vận động mới tối nay, nhưng tôi không hài lòng vì thất bại. Tôi muốn người hâm mộ của chúng tôi hạnh phúc”.

“Chúng tôi sẽ làm việc cật lực để trở lại và cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới. Tôi biết có rất nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng”.

Bên cạnh đó, Conte cho biết ông không ngạc nhiên khi Chelsea chơi tệ trước Rapid Vienna bởi vì họ đã tập luyện liên tục không nghỉ ngơi trước đó.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :