Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Không quan tâm Sunderland ở West Brom mục tiêu Momo Sissoko

Sunderland không có quan tâm trong việc ký kết West Brom mục tiêu Momo Sissoko, Sky Sports News HQ hiểu.

Báo cáo trên báo chí quốc gia hôm thứ ba tuyên bố quản lý Black Cats David Moyes đã nhìn vào cho các đại lý tự do, những người đã được đào tạo với West Brom, một hợp đồng.


Nhưng nó xuất hiện Baggies ông chủ Tony Pulis có một con đường rõ ràng để ký Sissoko mình anh nên quyết định, sau khi tiền vệ chơi trong một trận giao hữu trên Delhi dynamo trong giờ nghỉ quốc tế.

Cựu ngôi sao của Liverpool và Paris Saint-Germain Sissoko, 31 tuổi, đang bị xét xử sau một thời gian với câu lạc bộ của Trung Quốc Super League Shanghai Shenhua và được xác định để lấy cơ hội của mình để trở lại Premier League.

Ông nói với Sky Sports News HQ: "Tôi cảm thấy tốt, tôi thật sự rất vui khi được chơi trong 60 phút tại The Hawthorns và tôi tự tin tôi có thể làm tốt ở đây..

"Đó là một thời gian dài kể từ khi tôi rời nước Anh. Tôi sẽ ở đây với West Brom tuần này và chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra sau đó.

"HLV đã nói với tôi chỉ để đến và tận hưởng nó và sau đó chúng tôi sẽ ngồi xuống và nói chuyện về tương lai của tôi. Nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại với một câu lạc bộ ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới và tôi hy vọng tôi có thể ở lại đây. "

Xem ngày extravaganza derby Sky Sports vào ngày 10 tháng 9 - Man Utd v Man City và Celtic v Rangers - như một phần của ba tháng của chúng tôi một nửa giá chào bán.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :