Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

“Những kẻ ghen tỵ Paul Pogba sẽ phải câm họng”

Trước báo giới, tiền đạo Ibrahimovic đã lên tiếng bảo vệ đàn em Paul Pogba trước những lời chỉ trích…
Sau trận đấu với Man City, Paul Pogba đã hứng chịu không ít sự chỉ trích vì màn trình diễn kém thuyết phục của mình. Tuy vậy, Ibrahimovic đã lên tiếng bảo vệ đàn em. Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng với tài năng và cá tính của mình, Paul Pogba sẽ sớm khiến cho những kẻ chỉ trích mình phải câm họng.



Phát biểu trước báo giới, chân sút người Thụy Điển cho biết: “Paul Pogba nằm trong thế hệ trụ cột của bóng đá Pháp. Mặc dù không thể giành chiến thắng ở Euro 2016 nhưng tôi tin thế hệ của Paul Pogba sẽ ngày càng mạnh mẽ. Cá nhân Paul Pogba sẽ vươn tầm từng ngày.
Trước đây, tôi không biết cậu ấy nhưng giờ đây, tôi hiểu được Paul Pogba là mẫu cầu thủ có cá tính mạnh mẽ, một người chăm chỉ tập luyện và có chí cầu tiến.
Dù vậy, Paul Pogba vẫn còn trẻ. Những kẻ ghen tỵ đang cố gắng ném về phía cậu ấy nhưng lời chỉ trích. Tuy nhiên, tôi tin rằng điều đó chỉ khiến Paul Pogba trở nên mạnh mẽ hơn”.
Ngoài ra, Ibrahimovic cũng hiểu được áp lực dồn lên vai Paul Pogba rất lớn. Anh nói thêm: “Bạn cần phải nhìn nhận thực tế. Người ta đang đặt áp lực rất lớn lên vai của Paul Pogba vì mức phí chuyển nhượng khổng lồ của cậu ấy”.
Sau thất bại trước Man City, Ibrahimovic và các đồng đội đang rất muốn “rửa mặt” trong trận đấu với Feyenoord vào lúc 01h45 ngày 16/9 tới.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :