Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Arsenal đổi Giroud lấy Icardi

Arsenal đổi Giroud lấy Icardi; Vermaelen chính thức rời Barca; West Ham phá kỉ lục chuyển nhượng; Man City rao bán Nasri và Navas; Jese từ chối Premier League; Liverpool hỏi mua Odegaard,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 9/8 của BĐS.

Arsenal đổi Giroud lấy Icardi. Theo SunSport, do phải cạnh tranh với Napoli, Arsenal đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng, đồng thời gán thêm tiền đạo Olivier Giroud để đổi lấy Mauro Icardi. Trước đó, tờ La Gazzetta cho biết Napoli đã hỏi mua Icardi với mức giá 50 triệu bảng.




Vermaelen chính thức rời Barca. Đêm qua, Roma xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen với bản HĐ mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, đội bóng Italia có đính kèm điều khoản mua đứt tuyển thủ người Bỉ vào cuối mùa giải 2016-17.

West Ham phá kỉ lục chuyển nhượng. West Ham xác nhận đã sở hữu chữ kí của tiền vệ Andre Ayew (Swansea) với mức giá 20,5 triệu bảng. Với mức giá này, Ayew đã trở thành bản HĐ đắt giá nhất lịch sử sân Upton Park.

De Boer thay Mancini. Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, HLV Frank De Boer khẳng định rất vui mừng khi tới Inter Milan. Dự kiến, trong ngày hôm nay, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tham dự buổi họp báo ra mắt CLB mới. Trước đó, Inter xác nhận đã thanh lý HĐ với Roberto Mancini.

Porto mua tiền đạo Bỉ. Đội chủ sân Dragao xác nhận đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 4 năm với chân sút 27 tuổi người Bỉ, Laurent Depoitre từ CLB Gent. Mức phí chuyển nhượng không được đội bóng Bồ Đào Nha tiết lộ.

Jese từ chối Premier League. Chia sẻ trong lễ ra mắt PSG, tiền đạo Jese Rodriguez cho biết anh đã từ chối một số lời đề nghị từ Premier League. Theo SunSport, 2 đội bóng Anh đã gửi lời mời tới Jese là Arsenal và Liverpool.

Arsenal và Tottenham tranh hậu vệ Leipzig. Theo tờ Bild (Đức), Arsenal đã ngỏ ý quan tâm tới hậu vệ 20 tuổi của Leipzig, Lukas Klostermann. Tài năng trẻ này có thể đá vị trí hậu vệ phải và trung vệ. Được biết, Tottenham cũng đã gửi lời đề nghị tới Leipzig.

“Benteke nên rời Liverpool”. Cựu hậu vệ Liverpool, John Arni Riise đã lên tiếng khuyên tiền đạo Christian Benteke rời Liverpool để có cơ hội ra sân thường xuyên. Anh cho rằng chân sút người Bỉ không phù hợp với lối chơi của HLV Klopp.

Man City rao bán Nasri và Navas. Theo SkySport, gã nhà giàu thành Manchester đang chờ đợi lời đề nghị dành cho bộ đôi Nasri – Navas. Riêng Nasri, Man City yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 17 triệu bảng. Hiện 2 đội bóng thành Milan đang rất quan tâm tới tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, Navas đã nhận được lời mời từ Sevilla.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :