Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Man Utd vẫn cần mua thêm 3 tân binh nữa

CLB Man United đã có một mùa hè bận rộn khi tung ra gần 150 triệu bảng để chiêu mộ những ngôi sao khá chất lượng, bao gồm cả bản hợp đồng kỷ lục thế giới của tiền vệ Paul Pogba.

Tuy nhiên, theo cựu hậu vệ Man Utd, Paul Parker, để chắc suất vào Top 4 trong mùa giải này, Người đặc biệt vẫn cần chiêu mộ thêm vài ba cái tên nữa, đặc biệt là việc gia cố hàng phòng ngự.



Cựu hậu vệ Man Utd, Paul Parker cho rằng HLV Mourinho cần mua thêm 3 cầu thủ nữa

“Theo ý kiến của tôi, họ vẫn cần thêm một trung phong, một trung vệ và một tiền vệ chất lượng. M.U chưa hoàn thiện ở thời điểm này. Họ chưa thể có đội hình lý tưởng nhất bởi những gương mặt hiện tại không đủ sức giúp HLV Mourinho vô địch Premier League, trong khi tất cả những gì ông ấy muốn hướng đến là chức vô địch”, Paul Parker nhận định.

Giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay được đánh giá là vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn. Sau vòng đấu thứ nhất, ngoại trừ Arsenal và Leicester thất bại, các ‘ông lớn’ khác đều giành chọn 3 điểm. Chính vì vậy, Parker tin rằng, mùa giải năm nay sẽ vô cùng khó khăn cho M.U trong hành trình hướng tới chức vô địch.

“Liverpool thể hiện rất tốt ở trận mở màn trong khi Arsenal chắc chắn sẽ cải thiện lực lượng. Các đối thủ Tottenham và Chelsea rất khó đánh bại và họ sẽ có suất trong top 4, chưa kể Man City đang có những sự đầu tư mạnh mẽ. Vì vậy, Man Utd cần chiêu mộ thêm ít nhất 3 cầu thủ nữa trước khi TTCN đóng cửa, nếu họ muốn chắc chắn có vé tham dự Champions League và xa hơn là hướng đến chức vô địch mùa này”, cựu hậu vệ M.U kết luận.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :