Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Antoine Griezmann nhận giải thưởng an ủi

 song bai
Không thể lên ngôi vô địch Euro cùng Pháp, song Antoine Griezmann lại khá thành công về mặt cá nhân khi nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng với 6 bàn thắng.

Tại VCK Euro năm nay, Antoine Griezmann không có đối thủ trên hành trình chinh phục Chiếc giày Vàng.

Theo đó, khi Euro 2016 khép lại, chân sút thuộc biên chế Atletico ghi được tổng cộng 6 bàn thắng, nhiều hơn 3 bàn so với các đối thủ xếp sau như Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Dimitri Payet hay Olivier Giroud.

Sáu bàn thắng của Griezmann được ghi trong các trận đấu với Albania, CH Ireland, Iceland và Đức. Ngoài ra ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid còn có 2 đường chuyền thành bàn.

Mặc dù vậy, danh hiệu Chiếc giày Vàng chắc chắn không thể khiến Griezmann hạnh phúc. Lý do đơn giản là Griezmann đã không thể cùng Pháp bước lên đỉnh vinh quang tại VCK Euro năm nay.

Trên sân Stade de France, Griezmann đã không thể khoan thủng mảnh lưới Bồ Đào Nha dù được xem là niềm hy vọng số 1 của ĐT Pháp ở trận chung kết.

Đây là thất bại trong trận chung kết thứ hai của Griezmann tại mùa giải năm nay. Trước đó cầu thủ này cũng chỉ có được ngôi á quân tại Champions League cùng Atletico.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :