Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cầu thủ Slovakia tố chiến thắng của ĐT Anh là dàn xếp

Trước báo giới, hậu vệ của ĐT Slovakia Jan Durica cho rằng chiến thắng của Anh ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 đã được dàn xếp từ trước.

Hôm 4/9, ĐT Anh suýt chút nữa đã phải chia điểm trước Slovakia nếu như không có bàn thắng muộn của tiền vệ Adam Lallana. Đây là trận đấu mà Tam sư chơi hơn người từ phút 57 sau khi trung vệ Martin Skrtel bên phía ĐT Slovakia nhận thẻ đỏ rời sân.



Chia sẻ trước báo giới vào ngày hôm qua, hậu vệ của ĐT Slovakia Jan Durica cho rằng chiến thắng của Anh ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 đã được dàn xếp từ trước. Theo Jan Durica, ĐT Anh được ưu tiên giành vé tới Nga dự VCK World Cup 2018 vì họ là một đội bóng lớn.

“Sẽ chỉ có một vé đến World Cup”, Jan Durica nói. “Tất nhiên, họ luôn luôn ưu tiên đội bóng mạnh hơn. Gần như trọng tài biết chính xác phải làm thế nào. Ở một khía cạnh nào đó chúng tôi đã chơi tốt hơn ĐT Anh”.

Ở trong trận thua trước ĐT Anh, Slovakia đã có một màn trình diễn tương đối tốt. Dù không kiểm soát bóng nhưng họ đã khiến Tam sự thất bại trong việc cụ thể hoá ưu thế. Bởi vậy, mà phải mãi tới phút 65, tức là gần 10 phút sau khi Slovakia mất người, đoàn quân của HLV Allardyce mới có được cú dứt điểm đi trúng hướng cầu môn đầu tiên.
Nhiều ý kiến cho rằng, nếu Skrtel không phải nhận thẻ đỏ, Slovakia hoàn toàn có thể khiến ĐT Anh ôm hận.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :