Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Man Utd - Galatasaray: Xoay quanh Ibrahimovic

Jose Mourinho đem 23 cầu thủ ông ưng ý nhất đến Thụy Điển đấu với Galatasaray, và người ta đang chờ đợi HLV này sẽ tung ra đội hình như thế nào.
Ngoại trừ Chris Smalling vắng mặt vì chấn thương, Schweinsteiger bị thải loại, hầu hết các cầu thủ của đội Một M.U đều được Mourinho đem đến Thụy Điển. Điều đó cũng có nghĩa phần lớn các tài năng trẻ mới ra mắt phải ngồi nhà.



Ngoại trừ thủ môn dự bị Johnstone, cầu thủ chạy cánh Lingard và tiền đạo Rashford, tất cả “sản phẩm” của học viện Man Utd đều không có cơ hội ở trận đấu cuối cùng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa của Quỷ Đỏ.

Từ đó có thể thấy rõ ý muốn của Mourinho ở trận đấu này. Khi đã tập họp đầy đủ các ngôi sao lớn nhất, HLV người Bồ Đào Nha bắt đầu xây dựng một bộ khung mới cho Man Utd xung quanh họ.

Trong danh sách sang Thụy Điển của ông, Zlatan Ibrahimovic chính là cái tên đáng chú ý nhất. Khác với Bailly và Mkhitaryan, tiền đạo 34 tuổi này chỉ mới tập trung với Man Utd cách đây vài ngày. Đêm nay, anh sẽ ra mắt Quỷ đỏ ngay trên quê hương Thụy Điển.

Cho dù ghi đến 50 bàn sau 51 trận cho Paris SG mùa trước, phong độ của Ibrahimovic ở thời điểm này vẫn là dấu hỏi với nhiều người. Liệu Mourinho sẽ sử dụng Ibrahimovic trong vai trò nào, độc lập hay kết hợp cùng 1 tiền đạo khác của Man Utd? Tất cả khiến cuộc ra mắt của ngôi sao này đáng chờ đợi hơn.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :