Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

HLV Jurgen Klopp cho biết Daniel Sturridge là đá chính

HLV Liverpool Jurgen Klopp nói là không có gì nhiều hơn một sự thay đổi chiến thuật đằng sau anh ta để lại Daniel Sturridge trên băng ghế dự bị trận gặp Tottenham vào thứ bảy.

Sturridge thừa nhận sự thất vọng của mình tại đang được sử dụng trong một vai trò lớn hơn trong trận thua 2-0 của Burnley cuối tuần trước và sau khi ghi hai bàn trong EFL Cup hồi giữa tuần, ông đã bỏ qua từ Klopp của khởi đầu dòng-up tại White Hart Lane.


Nhưng cựu HLV của Borussia Dortmund nói Sturridge, người đã được đưa vào đội tuyển Anh đầu tiên Sam Allardyce của vào tối chủ nhật, sẽ chơi thường xuyên cho Quỷ Đỏ trong mùa giải này.

Sky Sports bình luận viên Graeme Souness nói hôm thứ Bảy rằng Sturridge đã có "một ngọn núi để leo lên" để trở về đội Klopp, nhưng Klopp không đồng ý.

"Daniel Sturridge là một cầu thủ tuyệt vời tay nghề cao, nhưng tôi đã quyết định dựa trên các loại của hậu vệ mà quan trọng với Tottenham", Klopp nói.

"Khi chúng tôi cuối cùng đã chơi Tottenham, ở nhà, ông đã có một trận đấu xuất sắc. Nhưng tôi chỉ có thể chọn 11 cầu thủ để bắt đầu và tôi không bao giờ đưa ra quyết định như thế này đối với một cầu thủ.

"Tôi thực sự hạnh phúc vì chúng tôi có anh. Anh sẽ đóng vai và anh sẽ ghi và tất cả sẽ được tốt.

"Anh ấy không có một hoàn hảo trước mùa giải, các cầu thủ khác đã chơi với nhau nhiều hơn trong mùa giải và đó là một lợi thế.

"Chúng tôi đã mang [Divock] origi trên vì nó có ý nghĩa để mang lại một ai đó trên cho các cuộc tấn công truy cập, nhưng chúng tôi đã không tìm thấy anh ta.

"Đó là vào đầu mùa giải. Một vài cầu thủ có nhịp điệu, một vài thì không. Không có núi lớn cho anh ta, Daniel. Đó là một đội bóng tốt như vậy hy vọng chúng tôi sẽ lựa chọn khác nhau line-up cho các trò chơi khác nhau."

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :