Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cris Ronaldo báo tin vui cho fan Real

Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo vừa đăng đàn cho hay, anh đã đạt được thoả thuận về hợp đồng mới với Real.

Theo Cris Ronaldo, anh đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với Chủ tịch Flo Perez và đã đạt được thoả thuận sơ bộ về hợp đồng mới với Kền kền trắng.



“Tôi đã trao đổi vấn đề này với ngài chủ tịch (Flo Perez) qua điện thoại và khi tôi trở lại Madrid, chúng tôi sẽ bàn bạc kỹ càng hơn”, Cris Ronaldo mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn khi nói về tương lai của mình với Real.


“Rõ ràng đó (gia hạn HĐ mới) là điều tôi muốn. Tôi đã đề cập điều đó nhiều lần rồi. Đó cũng là điều đội bóng muốn.


Nhưng hãy nói về điều đó ngắn gọn thôi vì vẫn còn nhiều việc phải làm lắm”, Cris Ronaldo cho biết thêm.


Trước khi Euro 2016 diễn ra, rất nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chuyển đến đầu quân cho PSG vào hè này. Tuy nhiên, lo ngại về vấn đề an ninh ở Paris nên CR7 đã đổi ý.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :