Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

M.U bạo chi mua Leonardo Bonucci

Trong khi thương vụ Paul Pogba vẫn diễn ra rất căng thẳng thì Man Utd quyết định nhảy vào cuộc đua giành một ngôi sao khác của Juventus. Đó là Leonardo Bonucci.

Theo Mirror, Man Utd sẵn sàng bạo chi tranh giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi người Italia đang được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng.



Sau trận thua thảm Dortmund, Mourinho muốn bổ sung một trung vệ giàu kinh nghiệm cho đội hình Man Utd và Bonucci là lựa chọn hàng đầu.


Trung vệ người Italia là trụ cột ở Juventus những mùa giải gần đây và chơi cực hay ở vòng chung kết Euro 2016 vừa qua.


Ngoài kỹ năng phòng ngự xuất sắc, Bonucci còn có khả năng tung ra các đường chuyền dài rất chính xác, qua đó đóng góp vào việc xây dựng lối chơi tấn công của đội bóng.


Mùa hè năm ngoái, Man Utd từng theo đuổi một trung vệ lớn khác là Sergio Ramos nhưng không thành công. Cho dù đã có Eric Bailly nhưng Mourinho không cảm thấy an tâm với hàng phòng ngự đang có.


HLV người Bồ Đào Nha cũng hơn một lần khẳng định Bailly là trung vệ xuất sắc… trong tương lai. Về ngắn hạn, ông cần Bonucci cho mục tiêu đưa Quỷ đỏ trở lại cuộc đua vô địch Premier League ngay ở mùa gairi tới.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :