Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Fan nhí hồn nhiên ra yêu sách chuyển nhượng với Pep

Tân HLV Man City, Pep Guardiola vừa có cuộc trò chuyện vô cùng thú vị trước CĐV nhí của đội nhà trên xe taxi.

Ngay trước khi lên đường cùng toàn đội Man City sang Trung Quốc, HLV Pep Guardiola đã gặp gỡ CĐV nhí vô cùng thú vị trên xe taxi. Theo tìm hiểu, CĐV nhí này có tên Braydon Brent, 7 tuổi, cậu bé đã tình cờ gặp HLV Pep Guardiola lên chiếc xe taxi.



Sau khi gặp HLV trưởng của Man City, cậu bé Braydon Brent trợn tròn mắt với vẻ đầy ngạc nhiên: “Có thật là ông không vậy?”. Đáp lại, HLV người Tây Ban Nha đã ôm fan nhí của Man City đầy trìu mến.

Được gặp Pep Guardiola, cậu bé Braydon Brent như thỏa nỗi lòng. Cậu không ngừng chia sẻ về tình yêu với Man City. Chưa dừng lại ở đó, fan nhí này đã đẩy Pep Guardiola vào thế khó khi đặt ra câu hỏi khá hồn nhiên.

“Cháu biết chú Messi là bạn của ông. Ông có thể gọi điện để hỏi xem chú ấy có muốn tới đầu quân cho đội bóng chúng ta hay không?” - cậu bé Braydon Brent đưa ra cậu hỏi.
Đáp lại, Pep Guardiola xoa đầu cậu bé và nói: “Tuyệt đấy, nhưng có lẽ việc mời chú Messi của cháu sẽ rất khó”.

Braydon Brent lém lỉnh hỏi tiếp: “Chúng ta đã có ông rồi. Chúng ta sẽ giành chiến thắng mọi danh hiệu có phải không?”.


HLV người Tây Ban Nha đáp: “Tất nhiên rồi cháu. Chúng ta cùng nhau đi giành những danh hiệu nhé”.


Những tình cảm chân thành của cậu bé Braydon Brent sẽ là nguồn khích lệ lớn cho HLV Pep Guardiola trên con đường chính phục những danh hiệu. Vào ngày mai, ông và các học trò sẽ có cuộc đọ sức với MU trên đất Bắc Kinh trong khuôn khổ giải giao hữu IC Cup.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :