Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

“Juventus nên bán Pogba và mua Higuain”

Cựu Giám đốc Juventus, Luciano Moggi đã khuyên Lão bà nên bán tiền vệ Paul Pogba và đầu tư mua Gonzalo Higuain.
Juventus đang đứng trước các quyết định khó xử khi họ nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía Man Utd dành cho Paul Pogba. Theo một số nguồn tin từ Italia, Nhà ĐKVĐ Serie A muốn giữ Pogba ở lại thay vì bán cho M.U và nhận số tiền khổng lồ khoảng 120 triệu euro.


Chưa rõ Juventus đã đưa ra quyết định cuối cùng hay chưa, chỉ biết rằng đã có rất nhiều nhân vật lên tiếng khuyên Lão bà để Pogba tới Manchester. Trong đó, đáng chú ý có Luciano Moggi, cựu Giám đốc của Juventus.
Cụ thể, ông Moggi đã khuyên Juventus bán Pogba và đầu tư mua Higuain để tăng cơ hội giành Champions League.

“Cảm giác của tôi là Higuain sẽ ở lại Napoli. Tuy nhiên, nếu tôi là Juventus, tôi sẽ đưa ra quyết định mà chẳng cần nghi ngờ. Tôi sẽ bán Pogba ngay lập tức và chiêu mộ Higuain. Sau đó, tôi sẽ tới Porto, lấy Hector Herrera thế chân Pogba. Higuain là cầu thủ tuyệt vời. Cơ hội giành Champions League của Juventus sẽ tăng lên đáng kể nếu họ sở hữu cậu ta”, ông Moggi chia sẻ.

Napoli khẳng định Juventus chưa đưa ra lời đề nghị dành cho Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, rất nhiều tờ báo Italia khẳng định Lão bà đã sẵn sàng chi 94 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa El Pipita với sân San Paulo.

Nếu quyết tâm săn đón Higuain, Juventus phải cần 1 nguồn ngân sách lớn. Trong bối cảnh đó, bán Pogba là 1 quyết định không quá tệ, nhất là khi Lão bà mới chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic từ phía Roma.

Ngoài Juventus, còn có 1 CLB khác sẵn sàng chi đậm để đón Higuain là Arsenal. Theo báo giới Anh, Pháo thủ đã đề nghị chi 50 triệu euro kèm theo tiền đạo Olivier Giroud để sở hữu chữ kí của chân sút người Argentina.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :