Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Leicester hét giá Mahrez, Arsenal chùn bước

Leicester City cho biết họ chỉ bán Riyad Mahrez với giá thấp nhất 45 triệu bảng. Đây là con số đủ khiến Arsenal phải suy nghĩ lại.

Tương lai của Riyad Mahrez trở thành chủ đề nóng sau khi N’golo Kante bất ngờ dứt áo Leicester City chuyển sang Chelsea. Nhiều người cho rằng ngôi sao người Algeria sẽ đi theo Kante tìm kiếm một CLB lớn ngay trong mùa hè này.



CLB lớn đó ở đây là Arsenal. Hồi đầu mùa hè, Arsenal từng hỏi mua cả Jamie Vardy và Mahrez nhưng không thành công. Vardy đã đồng ý ở lại Leicester City, trong khi Mahrez chưa quyết định tương lai.

Trong nỗ lực giữ chân Mahrez, Leicester City một mặt đề xuất tăng lương cho tiền vệ này, một mặt khác hét giá bán anh cao ngất ngưởng.

Khác với Kante và Vardy, Mahrez không có điều khoản phá hợp đồng. Điều này giúp The Foxes chủ động hơn rất nhiều và họ tin rằng ngôi sao người Algeria đáng giá ít nhất 45 triệu bảng.

Leicester City tin rằng đây là con số đủ sức khiến Arsenal chùn bước. Cầu thủ đắt kỷ lục hiện tại của Pháo thủ thuộc về Mesut Ozil, chỉ có giá 42,5 triệu bảng.

Ở mùa hè này, Arsenal đã chiêu mộ Xhaka với giá 32 triệu bảng và đang hướng đến các ngôi sao tấn công khác, trong đó có Higuain - người được định giá đến 78,5 triệu bảng. Trong trường hợp bạo chi cho Mahrez, Pháo thủ gần như sẽ phải từ bỏ Higuain.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :