Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Sau Chelsea, tới lượt Man City “hút máu” Leicester

Sau khi để Kante tới Chelsea, Leicester có khả năng tiếp tục mất tiền vệ Riyad Mahrez vào tay Man City.

Cùng với chức vô địch Premier League đầy bất ngờ ở mùa giải trước, Leicester đã tạo ra tên tuổi cho nhiều cầu thủ như Riyad Mahrez, N’Golo Kante, Jamie Vardy hay Kasper Schmeichel… Trong số này, The Foxes đã phải bán Kante cho Chelsea trước sức ép quá lớn về tài chính.


Không dừng lại ở đó, Leicester tiếp tục đối mặt nguy cơ khủng hoảng tài năng khi Man City bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Riyad Mahrez, người đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA).

Cụ thể, theo France Football, gã nhà giàu thành Manchester đã duyệt chi số tiền lớn và sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Leicester trong tuần này.

Ban đầu, tân HLV Pep Guardiola không có ý định chiêu mộ Riyad Mahrez mà muốn lấy tài năng trẻ Leroy Sane của Schalke 04. Man City đã đạt thỏa thuận cơ bản với mức giá 42 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này của The Citizens đang có nguy cơ đổ bể trước sự can thiệp từ phía Bayern Munich và Real Madrid.

Đó là 1 trong những lý do khiến Man City phải chuyển hướng theo đuổi Mahrez, cầu thủ được Leicester định giá khoảng 45 triệu bảng.

Quyết định của Man City khiến cuộc đua giành Riyad Mahrez trở nên rất căng thẳng bởi trước đó, tiền vệ người Algeria đã nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía Arsenal và Chelsea.

Về phần Leicester, HLV Claudio Ranieri tuyên bố muốn giữ chân Mahrez và các trụ cột. Tuy nhiên, ông không dám chắc khả năng thành công trước sự quan tâm quá lớn từ các đại gia châu Âu.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :