Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Mourinho gây sốc, thải loại 9 cầu thủ M.U

Trong buổi tập hôm qua, Mourinho đã gây sốc khi thải loại 9 cầu thủ Man Utd, trong đó có không ít tài năng trẻ triển vọng.



Theo Daily Mail, HLV người Bồ Đào Nha muốn tinh giảm đội hình Man Utd xuống còn 24 cầu thủ.

Hôm qua là ngày đầu tiên Man Utd hội quân đầy đủ sau Euro 2016. Tuy nhiên, một loạt tên tuổi quen thuộc và giàu triển vọng của Quỷ đỏ đã bị đẩy xuống đội U21.

Bastian Schweinsteiger là ngôi sao lớn nhất bị Mourinho gạch tên, nhưng đây là điều đã được dự đoán từ trước. Bất ngờ nằm ở chỗ HLV 53 tuổi này loại bỏ cả các tài năng rất được kỳ vọng như Cameron Borthwick-Jackson, Tim Fosu-Mensah và Andreas Pereira.

5 cái tên còn lại phải tìm CLB mới trong thời gian tới là James Wilson, Adnan Januzaj, Will Keane, Tyler Blackett và Paddy McNair.

Trong số 9 cầu thủ này, Mourinho sẵn sàng bán đứt Schweinsteiger, Will Keane, Blackett. Những cầu thủ còn lại vẫn còn cơ hội ở Old Trafford trong tương lai, nhưng ở mùa hè này, họ buộc phải tìm 1 CLB mới thi đấu tích lũy kinh nghiệm theo dạng cho mượn.

Việc Mourinho thanh lọc đội hình là điều không thể tránh khỏi khi ông liên tiếp bổ sung các tân binh chất lượng. Từ đầu mùa hè đến nay, Man Utd đã có 3 tân binh Eric Bailly, Henrik Mkhitaryan và Ibrahimovic. Sắp tới, họ nhiều khả năng sẽ đón thêm Paul Pogba.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :