Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Vừa tới M.U, Ibra đã trở thành “đại bàng” phòng thay đồ

Mặc dù vừa mới gia nhập Man Utd chưa đầy một tuần nhưng Ibrahimovic đã trở thành thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Tuần trước, Ibhahimovic vừa “chân ướt chân ráo” tới hội quân cùng các đồng đội ở M.U. Mặc dù vậy, cầu thủ người Thụy Điển đã nhanh chóng cho thấy tố chất thủ lĩnh ở Old Trafford.



Theo tiết lộ của Ander Herrera, chân sút 34 tuổi đã trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ của M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đều làm theo Ibrahimovic bởi anh ấy là một trong số những cầu thủ hàng đầu thế giới. MU đã có thủ lĩnh lớn trong phòng thay đồ.

Tôi không ngạc nhiên khi Ibrahimovic đã có bàn thắng vô cùng tuyệt vời ngay trong ngày ra mắt M.U bởi tôi đã theo dõi anh ấy từ lâu.

Tôi tin rằng Marcus Rashford sẽ học hỏi được nhiều điều từ Ibrahimovic. Không chỉ có cậu ấy, toàn đội M.U cũng sẽ được hưởng lợi nhờ kinh nghiệm của tiền đạo người Thụy Điển.

Đây là cơ hội tốt để chúng tôi học hỏi được từ huyền thoại như Ibrahimovic. Tôi hy vọng rằng toàn đội có thể tận dụng được cơ hội đó”.

Sức hút của Ibrahimovic rất lớn. Theo thống kê, ngay trong tuần đầu tiên cầu thủ này tới M.U, CLB đã thu về 76 triệu bảng từ tiền bán áo đấu của Ibra. Chưa dừng lại ở đó, những CĐV đã túc trực ở khách sạn cầu thủ này cư trú ở mọi thời điểm trong ngày để chào đón.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :