Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Sao M.U tình tứ với bạn gái

Hậu vệ Matteo Darmian đang tận hưởng những ngày vui vẻ cuối cùng bên bạn gái trước khi hội quân cùng Man United.

Francesca Cormanni, bạn gái của Matteo Darmian vừa đăng lên mạng xã hội bức ảnh đang tình tứ ăn tối bên bạn trai. “Cảm thấy tốt”, người đẹp của hậu vệ người Italia đính kèm thông điệp này với bức ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội.



Matteo Darmian cùng tuyển Italia lọt vào tứ kết Euro 2016 và để thua Đức. Vì thế, hậu vệ 26 tuổi vẫn được Jose Mourinho cho nghỉ hè thêm.


Trong vài ngày tới Matteo Darmian sẽ hội quân cùng Man United để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trái với những đồn đoán bị gạch khỏi kế hoạch của Mourinho, Matteo Darmian được cho sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ dưới thời Người đặc biệt.


Matteo Darmian gia nhập Man United từ Torino vào năm ngoái với giá 12,5 triệu bảng. Dù được kỳ vọng lớn dưới thời Van Gaal nhưng tuyển thủ Italia này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều ở Man United.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :