Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Real Madrid “đầu hàng” M.U vụ Paul Pogba

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid đã bỏ cuộc ở vụ Paul Pogba, khi cầu thủ này đang hướng về Man Utd.

M.U và Real Madrid đã cạnh tranh khốc liệt ở vụ Paul Pogba trong thời gian qua. Tuy nhiên, có vẻ như Los Blancos đã quyết định đầu hàng ở vụ này.



Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane thừa nhận khó bổ sung nhân sự chất lượng cao cho CLB ở thời điểm hiện tại. Ông cho biết: “Tôi hài lòng vì chất lượng đội hình hiện tại. Thật khó khăn để cải thiện chất lượng của đội bóng”.

Trong thời gian qua, Real Madrid cũng không có quá nhiều động thái mạnh mẽ ở vụ Pogba. Ngược lại, M.U lại thường xuyên thể hiện sự mạnh tay của mình. Thậm chí, ngày hôm qua, tờ Sky Sports khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng chi 104 triệu euro ở thương vụ này (chưa kể phí lót tay cho người đại diện).

Sự quyết tâm của M.U giúp họ chiếm ưu thế cực lớn so với Real Madrid. Bản thân cầu thủ người Pháp đang hướng tới khả năng trở lại CLB cũ M.U thi đấu.


Tính tới thời điểm này, Real Madrid mới chỉ mang về đúng 1 tân binh là Morata, người trở lại Bernabeu với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro từ Juventus. Sự im lặng của Real Madrid được xem là hiện tượng bất thường ở “chợ Hè” 2016.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :