Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Câu đầu tiên của Pogba khi tới M.U

Câu đầu tiên Pogba nói khi tới Man Utd; Lyon tự tin giữ chân Lacazette; Real có thể đối phó với việc CR7 và Bale vắng mặt; Tân binh Barca mặc áo Xavi; Isco không tới AC Milan… là những nội dung chính trong Bản tin sáng của Bóng đá số.
Câu đầu tiên Pogba nói khi tới M.U. Theo trang Twitter của M.U, câu đầu tiên Pogba trong bài phỏng vấn ở CLB đó là: “Đây là ngôi nhà của tôi”. Trong bài phỏng vấn, cầu thủ người Pháp khẳng định đây là thời điểm đúng đắn để trở lại khoác áo M.U.



Lyon tự tin giữ chân Lacazette. Phát biểu trên tờ Goal, Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas khẳng định ông rất tự tin sẽ giữ chân tiền đạo Lacazette, bất chấp việc cầu thủ này đang nhận được sự săn đón từ Arsenal.


De Boer hạnh phúc khi tới Inter. Phát biểu trong ngày ra mắt CLB Inter, HLV Frank de Boer khẳng định ông rất hạnh phúc khi được bổ nhiệm vào “ghế nóng” của CLB. Ngoài ra, ông cũng hứa sẽ mang về thành công cho Inter.


Real có thể đối phó với việc CR7 và Bale vắng mặt. Đêm nay, Real Madrid sẽ bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla. Trước cuộc chiến này, trung vệ Sergio Ramos tự tin Los Blancos vẫn có thể giành chiến thắng bất chấp C.Ronaldo và Gareth Bale vắng mặt.


Tân binh Barca mặc áo Xavi. Theo công bố của Barcelona, tân binh Denis Suarez sẽ khoác áo số 6 của cựu danh thủ CLB, Xavi. Trong khi đó, Digne mặc áo số 19 và Umtiti khoác áo số 23.



Isco không tới AC Milan. Phát biểu trước báo giới, người đại diện của Isco khẳng định thân chủ của mình sẽ không gia nhập AC Milan hay bất kỳ CLB nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Vermaelen hạnh phúc vì thi đấu cùng Totti. Chia sẻ trong ngay ra mắt AS Roma, Vermaelen thừa nhận anh vô cùng hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh tượng đài của CLB, Totti.

Rời khỏi Real là quyết định đúng đắn. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Jese thừa nhận rằng đây là thời điểm thích hợp để anh rời khỏi Real Madrid và tiếp tục phát triển sự nghiệp.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :