Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Chia tay đồng đội để chuyển sang khoác áo Chelsea

Sau khi giúp Dinamo Zagreb giành vé dự vòng bảng Champions League, thủ thành Eduardo đã bùi ngùi nói lời chia tay với CĐV.

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Eduardo cách đây ít ngày. Tuy vậy, phải đợi tới khi vòng Play-off Champions League kết thúc, The Blues mới có thể sở hữu người gác đền 33 tuổi này.


Đêm qua, Eduardo đã hoàn tất trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo Dinamo Zagreb sau khi giúp đội bóng Croatia vượt qua Salzburg, giành vé dự vòng đấu bảng Champions League.

Và cũng sau trận đấu này, thủ thành Eduardo đã bùi ngùi nói lời chia tay Dinamo Zagreb để chuyển sang khoác áo Chelsea.

“Ở thời điểm này, tôi vừa vui và buồn. Tôi đã có câu chuyện đẹp tại đây nhưng có cơ hội tới 1 CLB lớn. Đây là cơ hội lớn của sự nghiệp và tôi nghĩ mình xứng đáng với nó.

Tôi sẽ rời Dinamo sau khi giúp đội bóng giành vé dự Champions League. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ đến tôi ở Zagreb với tư cách 1 người luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ luôn nhớ những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở Dinamo và Zagreb”, thủ thành Eduardo bùi ngùi chia sẻ.

Eduardo nằm trong thành phần của ĐT Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO 2016 vừa qua. Anh không ra sân trận nào do chỉ là sự lựa chọn dự phòng cho Rui Patricio. Eduardo gia nhập Dinamo Zagreb vào năm 2014, cùng đội bóng này giành 2 chức vô địch Croatia liên tiếp.

Chelsea chiêu mộ Eduardo là bởi sắp để Asmir Begovic ra đi theo nguyện vọng của thủ thành này. Theo báo giới Anh, Begovic đang đàm phán gia nhập Everton, đội bóng vẫn đang tìm kiếm 1 thủ thành mới sau khi chia tay Tim Howard.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :