Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Joe Hart tươi rói chia tay Man City

Trận thắng Steaua 1-0 ở lượt về play-off Champions League đêm qua gần như chắc chắn là trận cuối cùng của Joe Hart trong màu áo Man City.

Đoán được đây có thể là trận cuối cùng của Joe Hart cho Man City nên NHM Man xanh đã có rất nhiều động thái tri ân thủ môn người Anh.




NHM Man City mang đến Etihad rất nhiều biểu ngữ ca ngợi Joe Hart. Ngoài ra, trong suốt trận đấu, fan Man City thường xuyên ngân nga lời kêu gọi Pep Guardiola giữ lại thủ môn người Anh: “Xin đừng để Joe Hart ra đi”.

Trước và sau trận, Joe Hart đã có những động thái chia tay NHM Man City với vẻ mặt tươi cười như thể anh đã sẵn sàng cho một hành trình mới.

Dù trước buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Steaua, Pep Guardiola và Joe Hart đã xảy ra va chạm nhưng HLV người TBN vẫn giữ đúng lời hứa, để thủ môn 29 tuổi bắt chính đêm qua. Ngoài ra Pep Guardiola còn để Joe Hart đeo băng thủ quân Man Xanh.

“Đây là một buổi tối đặc biệt cho tôi. Đây là nơi tôi yêu nhất”, Joe Hart phát biểu sau trận đấu đêm qua.

Man City đã mua Bravo từ Barca thay Joe Hart. Có thể thủ môn người Anh sẽ đến Everton.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :