Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Cuộc chiến pháp luật gây tranh cãi tại Premier League

Trọng tài đã được trong các tiêu đề trong tuần mở đầu của mùa giải Premier League sau khi thực thi - và sau đó không nhất quán thực thi - luật xung quanh vật lộn trong vòng cấm.

Sau một chỉ thị trước mùa giải để các trọng tài để có được khó khăn trên áo kéo và chặn trong khung ở các góc và tự do đá, Ryan Shawcross của Stoke City và Raheem Sterling của Manchester City đã được cả hai bị phạt trong các trò chơi tương tự ở vòng thứ hai của đồ đạc , trong khi Charlie Daniels Bournemouth của bị trừng phạt vào thứ bảy cho một thách thức về Christian Benteke của Crystal Palace.



Tuy nhiên, cũng vào cuối tuần này, Jan Vertonghen của Tottenham đã trốn thoát với một cảnh báo khi ông kéo xuống Joel Matip của Liverpool, trong khi Federico Fernandez Swansea City và Daniel Amartey Leicester City cũng thoát sự trừng phạt đối với vi phạm tương tự.

Sự biến động về hình phạt đã gây thất vọng giữa các cầu thủ, các nhà quản lý và những người ủng hộ như nhau, với ông chủ của Liverpool Jurgen Klopp thừa nhận ông đã không rõ ràng về các quy tắc và Manchester United, Jose Mourinho kêu gọi một cách tiếp cận có hệ thống trên bảng.

"Vấn đề của tôi với quy định mới luôn là sự thống nhất hay không thống nhất trong các quyết định", Mourinho nói. "Việc lấy, kéo của chiếc áo, không nhìn vào quả bóng và chỉ ở các cầu thủ để lấy chúng - đây là một hình phạt, nhưng nó có phải là một hình phạt mỗi lần, với mỗi câu lạc bộ, với mỗi người chơi."

Ở đây, chúng ta hãy nhìn vào những rắc rối xung quanh các luật liên quan và lý do tại sao các trọng tài đang cố gắng để kiểm soát chặt chẽ về vấn đề này ...

Luật trọng tài được thi hành là gì và nó có một cái mới cho mùa giải này?

Đã không có một sự thay đổi của pháp luật hoặc pháp luật mới được tạo ra - thay vào đó, trọng tài đã được chỉ thị phải kiểm soát chặt chẽ trên phạm lỗi trong vòng cấm tấn công và bảo vệ các cầu thủ ở set-miếng. Đó là một vấn đề được nêu ra một số lần ở mùa giải trước và nó đã được quyết định hành động cần được thực hiện.

Luật 12 là quyết định trong câu hỏi. Nó nói: "Một quả đá phạt trực tiếp hoặc phạt được trao nếu một tay vợt phạm một trong các tội sau ... giữ một đối thủ, gây trở ngại cho một đối thủ với liên hệ ..."

Đã chơi và các nhà quản lý biết đây sẽ là một trọng tâm cho các trọng tài?

Có họ đã làm. Dưới đây là một phần của một trọng tài thuyết trình cho các cuộc họp trước mùa giải với cầu thủ và các nhà quản lý làm nổi bật thực tế họ sẽ tập trung vào áo kéo, ngăn chặn và giữ ở set-miếng và rằng các hình phạt có thể được trao cho những hành vi phạm tội.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :