Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Everton và Liverpool dự kiến sẽ cạnh tranh cho dịch vụ Joe Hart

Joe Hart sẽ thiết lập để rời Man City trước khi thời hạn chuyển giao - do đó, nơi anh có thể kết thúc?

Các Anh Không 1 được benched bởi Pep Guardiola mở Premier League trận đấu của mùa giải - Willy Caballero ưa thích dành cho chiến thắng 2-1 hôm thứ Bảy trước Sunderland - và bị bỏ lại giữa các sản phẩm thay thế cho chiến thắng play-off Champions League hôm thứ Ba qua Steaua Bucharest.
Claudio Bravo dự kiến ​​sẽ tham gia từ Barcelona sau khi một báo cáo của Phí 17m £ được đồng ý, mặc dù động thái đó là tạm dừng trong khi Marc-Andre ter Stegen hồi phục từ chấn thương đầu gối.



Dưới đây là một cái nhìn vào những tùy chọn tiềm năng cho Hart nếu anh ta rời khỏi Etihad, theo các phòng giao dịch ...


Everton (4/6 với Sky Bet)

Ronald Koeman được cho là đã thực hiện một sự lựa chọn số mới thủ thành ưu tiên của ông là The Toffees tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho Tim Howard.

Summer ký Maarten Stekelenburg ấn tượng về ra mắt với Tottenham nhưng sự sẵn có tiềm năng của Hart vẫn sẽ dẫn đến lãi suất, với Sky Bet báo cáo phần lớn các cược đến ở là dành cho Everton để giành chiến thắng cuộc đua.

Liverpool (11/4 với Sky Bet)

Jurgen Klopp cũng đã ký kết một số mới 1 mùa hè này, nghĩa là gán áo để Loris Karius sau khi ông đến từ Mainz. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này được coi là cạnh tranh cho Simon Mignolet hơn là một sự thay thế trực tiếp và đã được loại trừ cho tám đến 10 tuần với một bàn tay bị gãy.

Simon Mignolet, sự lựa chọn đầu tiên của Liverpool hiện tại, lưu lại một hình phạt chống lại Arsenal
Simon Mignolet, sự lựa chọn đầu tiên của Liverpool hiện tại, lưu lại một hình phạt chống lại Arsenal
The Reds có thể đã ghi lại một ấn tượng mở cửa vào cuối tuần 4-3 giành chiến thắng tại Arsenal nhưng màn phòng thủ của họ đã làm ít để cho thấy họ là những thành phẩm, với các khu vực thủ môn và hậu vệ trái chắc chắn vẫn là một mối quan tâm.

Sevilla (12/1 với Sky Bet)

Các trang phục Andalucia là một mặt khác thiếu một số 1, với ba thủ môn khác nhau được sử dụng trong năm trận đấu cuối cùng của mùa 2015/16 của họ.

Sergio Rico, 22 tuổi, bắt đầu giữa những cây gậy trong các trò chơi UEFA Super Cup Tây Ban Nha và Siêu Cup nhưng thừa nhận năm lần trong trận thua liên tiếp. Sự ra đi của Grzegorz Krychowiak và Kevin Gameiro có nghĩa là câu lạc bộ đang ở trong một vị trí hiếm để đầu tư, mặc dù nó sẽ là một bất ngờ nếu họ có khả năng phù hợp với mức lương Hart.

Họ đang có, tuy nhiên, không giống như các bộ đôi nói trên, khả năng cung cấp bóng đá anh Champions League sau khi đảm bảo độ lịch sự của một tiếp danh hiệu Europa League thứ ba.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :