Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Brazil 6-0 Honduras: Hosts lướt vào chung kết Olympic

Hai bàn thắng của Manchester City mới cậu bé Gabriel Chúa Giêsu và đội trưởng Neymar đã giúp Brazil cuốn sách một vị trí trong trận chung kết bóng đá Olympic của người đàn ông với một thành công 6-0 trận bán kết trên Honduras.

Kết quả không bao giờ nhìn nghi ngờ khi Neymar đã lợi dụng một lỗi nghèo để phá vỡ thế bế tắc chỉ sau 15 giây.



Sau đó Chúa Giêsu là trung tâm để sớm thực hiện những điều thoải mái hơn - làm cho hầu hết không may hơn bảo vệ ròng một thứ hai ở phút 25, trước khi kết thúc tốt cho của Selecao thứ ba mười phút sau đó.

hậu vệ Paris Saint-Germain Marquinhos thêm một đầu tư trong nửa thứ hai trước khi Luân và một phút bù giờ Neymar phạt hoàn rout.


Các nước chủ nhà sẽ đưa vào Đức hay Nigeria trong trận chung kết, diễn ra tại sân Maracana vào ngày thứ Bảy, và sẽ tìm cách để giành chiến thắng một huy chương vàng đầu tiên trong bóng đá nam. Thật là một thời gian để làm điều đó.

Neymar và đồng đã được nhấn và bỏ lỡ cho đến nay trong thế vận hội nhà của họ, nhưng nó đã không mất nhiều thời gian cho Brazil để có được ra khỏi dấu trong ánh mặt trời Rio, với đội trưởng bám vào một đường chuyền lại underhit trước khi bóp bóng qua onrushing Luis Lopez trong các mục tiêu Honduras để ghi điểm.

Điều ngạc nhiên vòng bán kết là cũng ra chiều sâu của họ ở Maracana, và nó đã không lâu trước khi họ là bậc thầy về sự sụp đổ của chính họ một lần nữa.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :