Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

HLV Wenger: ‘Arsenal đã sẵn sàng tiêu tiền’

Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng Anh như Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool… đang ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường chuyển nhượng Hè 2016 thì Arsenal lại khá bình thản. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Pháo thủ tính tới thời điểm hiện tại là Granit Xhaka.

Nếu so sánh với 20 đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh thì Arsenal được liệt vào danh sách những CLB lắm tiền nhiều của. Ngoài ra sức hút của họ cũng khá lớn khi luôn nằm trong top đầu. Tuy nhiên sự tiết kiệm quá mức đang khiến đội chủ sân Emirates bị bỏ lại trong cuộc đua chiêu mộ tân binh trước mùa giải mới.


HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ chi tiêu mạnh tay

Không chiêu mộ ngôi sao khiến Arsenal đối mặt với rất nhiều hệ lụy. Trận thua 3-4 Liverpool đã vượt qua sự chịu đựng của NHM đội bóng và họ bắt đầu yêu cầu BLĐ Arsenal sa thải HLV Arsene Wenger. Trước làn sóng chỉ trích, chiến lược gia người Pháp đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ bằng tuyên bố sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Hiện Arsenal đang theo đuổi thương vụ Shkodran Mustafi nhưng vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khả quan, ngay cả khi trung vệ người Đức đã bỏ tập để gây sức ép lên BLĐ Valencia. "Tôi đã thực hiện khoảng 400 giao dịch chuyển nhượng trong sự nghiệp nhưng mọi chuyện không phải chỉ do mình tôi quyết định.




Đây cũng không phải là tiền của tôi, vì vậy, tôi được giao nhiệm vụ chi tiêu sao cho phù hợp với chính sách phát triển của CLB. Tuy nhiên đã đến lúc đội bóng sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng, chắc chắn sẽ có thêm tân binh gia nhập Arsenal trong những ngày tới.”



Ngoài trung vệ, Arsenal cũng cần chi tiền để chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp. Hàng công của Pháo thủ đang khá mỏng về nếu không nâng cấp đội hình, Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :