Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Welbeck sẽ trở lại sớm

Mourinho sẽ gặp khó; Welbeck sẽ trở lại sớm; Gameiro không phải lựa chọn số 1; Chấn thương của Mane không nghiêm trọng; Kante cần phải hòa nhập… là những tin chính trong Bản tin sáng 19/8.





Welbeck sẽ trở lại sớm. Tin vui cho CLB Arsenal là tiền đạo Danny Welbeck sẽ trở lại sớm hơn dự kiến khoảng 4 tháng. Chấn thương đầu gối hồi tháng 5 được nhận định là phải nghỉ gần 1 năm, nhưng theo tin mới nhất thỉ cầu thủ người Anh sẽ trở lại vào dịp Giáng sinh.

Gameiro không phải lựa chọn số 1. Theo HLV Diego Simeone, tiền đạo Kevin Gameiro mà ông đưa về cho Atletico Madrid vốn không phải là lựa chọn số 1 trên thị trường chuyển nhượng. Thay vào đó, Diego Costa mới là mục tiêu ông mong muốn nhưng không thành công.

Mourinho sẽ gặp khó. Theo HLV Claudio Puel của Southampton nhận định, Jose Mourinho sẽ gặp khó khăn trong việc giữ cho các ngôi sao tại Manchester United cảm thấy hài lòng. “Thật khó để hình dung một HLV sẽ làm thế nào để duy trì sự hài lòng của đội hình gồm nhiều ngôi sao như vậy”, đối thủ của Mourinho đêm nay nói.

Chấn thương của Mane không nghiêm trọng. Theo HLV Jurgen Klopp, chấn thương ở vùng vai của Sadio Mane không nghiêm trọng nên thời gian nghỉ thi đấu sẽ không dài. Ngoài ra, tin vui cho Liverpool là James Milner và Daniel Sturridge đã trở lại hoàn thành các bài tập, trong khi Lucas Leiva, Mamadou Sakho cũng sắp trở lại.

Berg phân biệt chủng tộc? Tiền đạo Marcus Berg của Panathinaikos đã bị cáo buộc là có những lời phân biệt chủng tộc nhằm vào Lebogang Phiri của Brondby trong trận đấu tại Europa League hôm thứ Năm. “Anh ta gọi tôi là con khỉ. Tôi rất sốc với điều đó”, Phiri nói.

Kante cần phải hòa nhập. Cựu tiền vệ Michael Ballack cảnh báo N’Golo Kante rằng, cầu thủ này cần phải hòa nhập với những đòi hỏi ở một đội bóng lớn nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Tiền vệ người Pháp đầu quân cho Chelsea trong hợp đồng 32 triệu bảng từ Leicester City.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :