Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Những gì Leicester vẫn cần trước khi chuyển nhượng đóng cửa?

Với cửa sổ chuyển nhượng sắp kết thúc, chúng ta hãy nhìn vào những cách thức mà Leicester City vẫn cần phải tăng cường.

Các đương kim vô địch Premier League đã thực hiện một số bổ sung trong mùa hè, đáng chú ý nhất Ahmed Musa và Nampalys Mendy, nhưng cũng đã thấy N'Golo Kante lại cho Chelsea.



Sau thất bại, một trận hòa và một chiến thắng từ hai người trong ba trận đấu đầu tiên của chiến dịch, họ cần làm những gì khác?

Những gì họ cần ...

Mùa hè này đã không quá nhiều được về những người Leicester đã ký, nhưng những người mà họ đã quản lý để giữ. Mặc dù Kante đã để lại cho Chelsea, cả Jamie Vardy và Riyad Mahrez đã cam kết tương lai của mình với CLB bởi chấp bút giao dịch mới.


Với Foxes cạnh tranh tại Champions League lần đầu tiên trong mùa giải này, đội hình sâu có thể là rất quan trọng. Với ý nghĩ đó, Claudio Ranieri có thể tìm kiếm trang bìa trong phòng thủ và hàng tiền vệ, đặc biệt là với các linh hoạt Jeff Schlupp có khả năng hướng đến lối ra.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :