Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Adrien Silva 'xác nhân' di chuyển đến Leicester City từ Sporting Lisbon

Sporting Lisbon và tiền vệ Bồ Đào Nha Adrien Silva đã "xác nhận" anh sẽ tham gia Leicester City.

Các tiền vệ, thành viên của đội tuyển Bồ Đào Nha đã giành Euro 2016, tuyên bố ông sẽ rời Sporting cho Premier League trong một động thái 21m £ báo cáo trong kỳ chuyển nhượng hiện nay.



Silva trông khả năng để theo Sporting đồng đội Hồi giáo Slimani đến sân King Power là thầu Leicester để hoàn thành một cuộc đột kích đúp vào 2015/16 Bồ Đào Nha giải nhì, mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ CLB.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Porto dựa trên O Jogo, Silva nói: "Vâng, tôi xác nhận đề nghị này Leicester là rất thú vị và tương ứng với mục tiêu nghề nghiệp của tôi..

"Sau 15 năm qua tại Sporting, cơ hội này là một cái gì đó đặc biệt cho tôi và có thể cho phép tôi thể hiện và áp đặt bản thân mình trong chức vô địch khác, và cũng có thể phát triển trong khuôn khổ Premier League, đó là một giải đấu tuyệt vời.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :