Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Robert Snodgrass hy vọng làm đội trưởng Scotland

Robert Snodgrass Hull City đã tiết lộ ông sẽ đặt mình về phía trước để trở thành đội trưởng Scotland mới sau quyết định của Scott Brown giã từ bóng đá quốc tế.


"Tôi sẽ ném tên tôi trong mũ, chắc chắn. Đây là một vinh dự lớn."

Dự kiến ​​công bố trên các thuyền trưởng mới sẽ được thực hiện trước ngày 04 Tháng Chín, khi đối mặt với Scotland Malta trong trận mở màn vòng loại của họ cho World Cup 2018.

Darren Fletcher của West Brom đeo băng đội trưởng trong Scotland cuối cùng của mùa giải giao hữu với Italia và Pháp, và cũng được dự kiến ​​sẽ được cạnh tranh cho vai trò của đội trưởng.

Snodgrass đã được giới hạn 17 lần cho đất nước của mình, nhưng đã bỏ lỡ không thành công Euro 2016 trận đấu vòng loại của Scotland vì chấn thương.

"Đó là một giấc mơ chơi cho đất nước của bạn đầu tiên và quan trọng nhất. Nó thậm chí còn lớn hơn để cố gắng đội trưởng bên," tiền vệ Hổ nói với BBC.



Cầu thủ 28 tuổi này cũng cho biết ông đã rất ngạc nhiên trước quyết định Celtic tiền vệ Brown rời bỏ đội tuyển quốc gia ở độ tuổi trẻ như vậy.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :