Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Claudio bravo mong đợi ở Manchester

Claudio Bravo dự kiến ​​trong Manchester vào đầu hôm thứ năm để hoàn thành việc anh chuyển đến Thành phố Pep Guardiola, nguồn tin từ Sky hiểu.

Barcelona đã đồng ý một thỏa thuận với Ajax ký Jasper Cillessen, theo nguồn Sky, mở đường cho Chile thủ môn quốc tế Bravo để trao đổi các Nou Camp cho Etihad và kích hoạt cảnh Joe Hart của thành phố.


Barca công bố vào hôm thứ Bảy rằng một thỏa thuận đã được đặt ra với thành phố để bán Bravo, người đã được lựa chọn đầu tiên của họ kể từ khi anh gia nhập từ Real Sociedad vào năm 2014, với một y tế và hoàn thiện các điều khoản cá nhân vẫn chưa đến.

chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Sky Sports Guillem Balague cũng báo cáo hôm thứ Sáu các câu lạc bộ đã đồng ý một khoản phí khoảng 17m £ và gia đình của Bravo đã nói với bạn bè họ đang di chuyển đến Manchester.

mong muốn của Guardiola ký Bravo đã nghi ngờ về tương lai của số Anh một Hart, người mà nguồn Sky hiểu bây giờ là gần như chắc chắn rời câu lạc bộ trước thời hạn.


Everton, Sevilla và Borussia Dortmund có đều bày tỏ sự quan tâm, và Hart là mở cửa cho một di chuyển ra nước ngoài, đã nói với CLB mà anh muốn kết thúc đợt 10 năm của mình tại Etihad.

Hart đã được để lại trên băng ghế dự bị để mở thành phố của Premier League mùa giải, với Guardiola thích Willy Caballero cho chiến thắng trước Sunderland và Stoke City, và người quản lý mới cho biết hôm thứ Sáu rằng Hart là tự do để lại nếu muốn.

Guardiola tiết lộ rằng Hart đã nói với tôi phải học một vai trò chiến thuật mới như thủ môn nếu ông hy vọng để đột nhập vào đội ngũ của mình và sẽ có cơ hội để làm như vậy trong khi chơi fiddle thứ hai để Caballero.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :