Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cuối cùng thì Man United cũng có một Neymar

Đã rất nhiều lần Man United cố gắng để có Neymar, nhưng nhận lại chỉ là nỗi thất vọng. Bây giờ thì cơn khát ấy đã được thỏa mãn. Không phải Neymar mà là “Neymar mới”: Gabriel Barbosa. 
TỐT HƠN CẢ NEYMAR

Báo lớn xemthethao cập nhật chiến dịch mua sắm của Jose Mourinho vẫn chưa kết thúc. Sau khi đã chi ra gần 150 triệu bảng, 30 triệu khác chuẩn bị rời két để đánh bại Juventus, Inter và Bayern trong cuộc chiến giành Gabriel Barbosa.

Chủ tịch Santos, Modesto Roma sẵn sàng để ngôi sao 19 tuổi ra đi, miễn là nhận lại số tiền hợp lý. Gabriel hiện được rất nhiều đội săn đuổi nhưng không lời đề nghị nào đến gần với con số 30 triệu bảng. Theo The Sun, Man United đang dẫn đầu cuộc đua và họ có thể sở hữu anh ta sau khi Olympic tại Rio kết thúc.




Nhiều năm trước, Brazil thường tìm kiếm người kế nhiệm Pele, Ronaldo, Rivaldo hay Ronaldinho. Sau khi thần đồng Neymar xuất hiện và tỏa sáng rực rỡ, xứ samba lại tự hỏi, ai sẽ là “Neymar mới”? Ở thời điểm này, không ai tốt hơn Gabriel.

Giống Neymar, Gabriel trưởng thành từ lò đào tạo Santos. Anh được phát hiện bởi huyền thoại của CLB, Zito. Trong một lần dẫn dắt đội Santos nhí tham dự giải futsal, ông hết sức kinh ngạc trước tài năng của Gabriel, cậu nhóc 8 tuổi khoác áo Sao Paulo và ghi một mạch 5 bàn vào lưới Santos.

Ngay lập tức, Zito thuyết phục Gabriel đến Santos chơi trận thử nghiệm. Hợp đồng ký kết và cả gia đình cậu cũng được đài thọ để chuyển đến Vila Belmiro từ Sao Bernardo. 8 năm sau, Gabriel ký hợp đồng chuyên nghiệp với mức giải phóng hợp đồng đến đến 50 triệu euro.

Chia sẽ những thông tin chỉ có ở báo vao bong88 Ở châu Âu cái tên Gabriel vẫn còn xa lạ. Nhưng tại Brazil, rất nhiều người đều nhận định tương lai của cầu thủ này còn rực rỡ hơn cả Neymar, người mà anh coi là thần tượng. Tại sao vậy?

Gabriel có tốc độ, kỹ thuật điêu luyện và khả năng dứt điểm thượng thừa không khác gì người đàn anh. Mặc dù không phải tiền đạo cắm nhưng cho đến nay, cầu thủ này đã ghi 56 bàn cho Santos ở mọi mặt trận, một thành tích ấn tượng với một người mới bắt đầu sự nghiệp. Và đó là lý do ở Brazil, anh được gọi là Gabigol.

Bàn thắng đầu tiên của Gabigol cho Santos cũng khá đặc biệt. Đó là một trận đấu mà anh thậm chí... không có tên trong danh sách đăng ký. Trong những phút khởi động, Victor Andrade bị chấn thương và HLV quyết định gọi Gabriel, khi ấy... đang ngồi trên khán đài.

Gabriel chạy xuống nhưng chợt phát hiện mình không mang theo giày thi đấu. Những người trong ban huấn luyện lật tung cả đội và cuối cùng tìm thấy một đôi đi vừa. Anh vào sân và 15 phút sau, cái tên Gabriel đã hiện lên bảng tỷ số


TƯƠNG LAI CỦA MAN UNITED

“Gabigol có chân trái của Ganso, kỹ thuật siêu hạng của Neymar và tốc độ tương tự Lucas Moura”, Wagner Ribeiro, người đại diện của Gabriel nói. Còn theo Betinho, tuyển trạch viên đã phát hiện Robinho và Neymar thì cho rằng, “Gabigol may mắn có bản năng săn bàn từ Chúa”.

Cũng giống như tin tức tại báo keo88 Tại Olympic 2016 ở Rio, Brazil hòa 2 trận đầu tiên và ngôi sao được kỳ vọng Neymar đã không tỏa sáng. May thay ở trận cuối vòng bảng gặp Đan Mạch, Gabriel đóng vai người hùng với một cú đúp.

Màn trình diễn ấn tượng này đã khiến Mourinho hạ quyết tâm phải có tài năng 19 tuổi bằng mọi giá. Anh ta sẽ mang đến sự mềm mại và gia tăng tính đột biến cho lối chơi của Man United. Gabriel có thể không đóng vai trò chính trong mùa này nhưng là một phần quan trọng của tương lai.

Vào đầu mùa Hè, có rất nhiều thông tin nói rằng Man United cố hỏi mua Neymar một lần nữa. Kế hoạch đó chính thức bị xóa sổ nếu như thương vụ Gabriel hoàn tất. Còn cần Neymar làm gì khi một vài năm nữa, Gabigol sẽ khiến thần tượng của mình bị lu mờ.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :