Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Thua đau, Mourinho nổi điên với sao M.U

Sau thất bại 1-2 trước Man City, HLV Jose Mourinho đã đổ lỗi cho “một số cầu thủ” của Man Utd.

Không chỉ đích danh nhưng Mourinho cho biết một số ngôi sao của Man Utd đã khiến ông rất thất vọng.



Trong trận đấu sớm vòng 4 Premier League, Man Utd đã thua Man City với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà. Quỷ đỏ phải nhận 2 bàn thua ngay từ hiệp 1 sau các cú sút của Kevin De Bruyne và Kelechi Iheanacho. Cho dù Ibrahimovic kịp gỡ lại 1 bàn trước giờ nghỉ, họ vẫn không thể san bằng tỉ số trong 45 phút còn lại.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra rất bực bội. Ông nói: “Thành thực mà nói, tôi có 2 đến 3 cầu thủ trong hiệp 1 mà nếu là bây giờ, khi tôi biết những gì sẽ xảy ra, tôi đã không cho họ vào sân ngay từ đầu. Nhưng đây là bóng đá và đôi khi các cầu thủ khiến HLV thất vọng và đôi khi họ mang đến bất ngờ tuyệt vời cho chúng tôi”.

Mặc dù vậy, Mourinho nhanh chóng nhận lỗi về bản thân. HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Tôi nghĩ vì đặc tính của trận đấu, chúng tôi có thể khiến Man City tổn thương với một số cầu thủ có các phẩm chất tốt phù hợp. Tuy nhiên, họ đã không thể hiện những gì tôi muốn. Đó là lỗi của họ? Hay lỗi của tôi? Đó là lỗi của tôi. Tôi là HLV và nó luôn luôn là lỗi của tôi, vì nó luôn luôn là lựa chọn của tôi".

Theo cách thay người của Mourinho, ai cũng hiểu HLV này nhắm vào bộ đôi Jesse Lingard và Mkhitaryan. 2 cầu thủ này bị Mourinho thay ra ngay sau 45 phút đầu tiên vì thi đấu quá tệ trên sân.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :