Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Joe Allen là tự tin Stoke là câu lạc bộ phù hợp cho ông

Joe Allen thừa nhận cảm giác hồi sinh bằng cách chuyển đổi mùa hè của mình để Stoke từ Liverpool.

Tiền vệ này đã đóng một vai trò diễn viên chính vào thứ hai như Wales mở chiến dịch vòng loại World Cup của họ với một chiến thắng 4-0 nhà nhấn mạnh trên Moldova.



Và 26 tuổi, người đã rời Liverpool trong một thỏa thuận 13 triệu £, là lạc quan về mùa giải trước với câu lạc bộ mới của mình: "Tôi cảm thấy tỉnh táo và thực sự tích cực.
"Tôi nghĩ rằng nó đã đi đến điểm mà tôi biết tôi cần phải di chuyển trên. Cá nhân, nó là khá rõ ràng.

"Hy vọng rằng, tôi sẽ có được thời gian chơi nhiều hơn bây giờ và tôi nghĩ đó sẽ là thực sự quan trọng đối với tôi trong sự nghiệp quốc tế của tôi là tốt.

"Bất kỳ người chơi sẽ cho bạn biết bóng đá thường xuyên làm cho tấn khác biệt với cách thức bạn thực hiện và cách bạn cảm thấy ra trên sân cỏ.

"Nó đi kèm với một giai đoạn nhất định trong sự nghiệp của mình ở đâu, nếu nó không xảy ra, sau đó bạn phải đi và tìm nó ra."

Sau bốn năm ở đội bóng vùng Merseyside, Allen tin rằng ông là ở câu lạc bộ đúng với HLV Stoke Mark Hughes.

Ông nói thêm: "Đó là khá rõ ràng rằng kiểu của tôi về chơi sẽ không có phù hợp Stoke năm trước.

"Nhưng những người như Shaqiri, Arnautovic, Bojan, (Ibrahim) Afellay và (Giannelli) Imbula - cầu thủ mà họ đã đưa vào - cũng như những người khác đã có mặt, (Glenn) Whelan, Jonathan (Walters) và (Peter) Crouch . danh sách đi.

"Nó đã làm cho nó thực sự hấp dẫn với tôi, và là một trong những lý do chính tại sao tôi ký hợp đồng đó.

"Bạn đã thấy họ đã hoàn thành chín ba năm hoạt động và họ không hài lòng với quyết cho điều đó.

"Bây giờ mọi người đang nói về tác động Bony sẽ có ít Stoke, và các chàng trai đã chơi với ông tại Swansea nói chuyện rất cao của ông.

"Vì vậy, tôi mong nhận được trở lại lên đó bây giờ và chơi bên cạnh anh ấy."

Xem ngày extravaganza derby Sky Sports vào ngày 10 tháng 9 - Man Utd v Man City và Celtic v Rangers - như một phần của ba tháng của chúng tôi một nửa giá chào bán.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :