Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cảnh sát Manchester đau đầu vì Mou và Pep

Trận derby Manchester vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng với sự xuất hiện của Mourinho và Pep Guardiola.

Derby Manchester giữa Man Utd và Man City vốn đã rất nóng bỏng, thì nay với sự xuất hiện của Mourinho và Pep Guardiola sức hấp dẫn của nó thậm chí còn lớn hơn rất nhiều.




Trong quá khứ Mourinho và Guardiola từng là đồng nghiệp của nhau tại Barcelona. Nhưng mối quan hệ của cả hai dần kém đi khi họ đối đầu nhau dưới vai trò là HLV.

Cũng chính bởi vậy mà lực lượng an ninh bảo đảm cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần này đang tỏ ra hết sức lo lắng.


Vẫn biết tính chất căng thẳng giữa Man Utd và Man City không đến mức quá gay gắt. Song, những cuộc ẩu đả, thậm chí là bạo loạn trên sân Old Trafford là hoàn toàn có thể xảy ra. Đấy là còn chưa kể tới nguy cơ bị đánh bom khủng bố.

Theo Daily Mail, sẽ có ít nhất 400 cảnh sát được huy động nhằm bảo đảm an toàn trước trong và sau trận đấu giữa Man Utd và Man City.

Rút kinh nghiệm từ sự cố bom giả ở trận đấu với Bournemouth mùa trước, sân Old Trafford cuối tuần này sẽ được kiểm tra kĩ từng ngóc ngách để đảm bảo không có rủi ro nào xảy ra. Thậm chí, những khu vực xung quanh sân cũng sẽ được rà soát.

Ở thời điểm hiện tại, cả Man Utd và Man City đều đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Premier League với 3 trận toàn thắng từ đầu mùa. Được biết, đây là lần thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh hai đội bóng thành Manchester đều thắng trong cả 3 trận mở màn ở cùng 1 mùa giải. Lần đầu xảy ra tại mùa 2011/12 khi Man City đăng quang còn Man Utd về nhì.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :