Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

“Man Utd đã mất 2 quả phạt đền”

HLV Man Utd, Jose Mourinho cho rằng Quỷ đỏ đã bị từ chối 2 quả phạt đền trước Man City.

Sau thất bại 1-2 trước Man City, HLV Mourinho đã chỉ trích các trọng tài bỏ qua 2 quả phạt đền rõ ràng cho Man Utd ở tình huống Claudio Bravo vào bóng với Wayne Rooney và Nicolas Otamendi để bóng chạm tay sau cú tạt bóng của Valencia ở hiệp 2”.



“Tôi rất thất vọng với 2 quyết định của Mark [Clattenburg], bởi lẽ đó là một quả phạt đền và Bravo phải nhận thẻ đỏ”. Mourinho nói trên Sky Sports.

“Nếu bạn nói với tôi rằng đó không phải phạt đền và thẻ đỏ thì tôi sẽ nói với bạn rằng đó chắc chắn là một quả phạt trực tiếp và một thẻ đỏ nếu tình huống xảy ra ngoài vòng cấm địa. Bên trong vòng cấm địa, mọi chuyện có thể xảy ra tương tự nhưng thực tế là các trọng tài xuất sắc nhất vẫn phạm sai lầm. Và ở đây, Mark đã phạm sai lầm lớn”.

“Một tình huống khác cũng là phạt đền, Otamendi đáng bị phạt đền. Bạn có thể nói với tôi rằng cậu ta không cố ý, nhưng tôi nghĩ cậu ta đã cố ý”.

“Cánh tay cậu ta ở phía sau, cậu ta biết rằng bóng không bay vào mặt mà bay vào lưng, cậu ta sử dụng khủy tay chắn bóng, do đó nó phải là phạt đền”.

Cùng quan điểm với Mourinho, rất nhiều người hâm mộ Man Utd đã phản ứng mạnh mẽ với các quyết định của trọng tài Clattenburg trên mạng xã hội.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :