Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

'Người hùng' của futsal Việt Nam được FIFA săn đón

Sau hat-trick vào lưới Guatemala, Minh Trí đã được FIFA TV săn đón.

Sáng qua, ĐT futsal Việt Nam đã gây được tiếng vang lớn khi đánh bại Guatemala với tỉ số 4-2 trong trận mở màn vòng bảng ở VCK Futsal World Cup.
Trong chiến thắng nói trên của futsal Việt Nam, Minh Trí chính là người có đóng góp nhiều nhất với một hat-trick bàn thắng.



Bởi thế mà sau cuộc đối đầu với Guatemala, kênh truyền hình riêng của FIFA (FIFA TV) đã có buổi phỏng vấn riêng với Minh Trí.
Chia sẻ niềm vui chiến thắng với FIFA TV, Minh Trí cho biết: “Tôi thực sự cảm thất rất hạnh phúc khi được tham dự vào ngày hội futsal lớn nhất hành tinh.
Tôi nghĩ rằng, sự kiện đội tuyển futsal Việt Nam góp mặt tại World Cup Futsal sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực cho sự phát triển của các môn thể thao khác của Việt Nam”.
Liên quan tới quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Bruno Garcia cho trận đấu với kế tiếp gặp Paraguay. Vào chiều qua, tức chỉ vài tiếng đồng hồ sau chiến thắng lịch sử, ĐT futsal Việt Nam đã ngay lập tức bắt tay vào tập luyện. Dù vậy, nhằm tránh chấn thương không đáng có, HLV Bruno Garcia chỉ cho các học trò tập nhẹ.
Chia sẻ trước trận đấu quan trọng với Paraguay, HLV Bruno Garcia khẳng định đội tuyển Việt Nam cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn sau chiến thắng 4-2 trước Guatemala ở trận ra quân.
“Chúng tôi rất vui với chiến thắng trước Guatemala nhưng biết rõ đội tuyển phải đặt chân ở mặt đất. Và trước mắt chúng tôi chỉ nghĩ đến trận gặp Paraguay mà thôi”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :