Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Juventus công khai tiết lộ thương vụ Pogba

Theo xác nhận của Juventus, đội bóng này chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man Utd dành cho Paul Pogba.

Tâm điểm đáng chú ý nhất sau VCK EURO 2016 chính là cuộc đua giành chữ kí tiền vệ Paul Pogba của Man Utd. Với quyết tâm cải tổ đội hình, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi mức giá 100 triệu bảng để đón ngôi sao người Pháp trở lại Old Trafford. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định chắc nịch rằng M.U đã tìm được tiếng nói chung với tài năng trẻ này.


Tuy nhiên, theo thông tin mới được Juventus xác nhận, đội bóng này chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man Utd.

Đây là tuyên bố của Giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta. Thậm chí, vị lãnh đạo này còn tiết lộ kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Paul Pogba thay vì để tài năng này ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Trước đó, đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng cho biết thân chủ của ông chưa vội rời Juventus. Đây được cho là cách thức “làm giá” của Nhà ĐKVĐ Serie A trong bối cảnh Man Utd vẫn đang cân nhắc phá kỉ lục chuyển nhượng.

Một số nguồn tin từ Italia cho biết Man Utd đã liên hệ Paul Pogba và sớm chốt xong một số thỏa thuận về mức lương và điều khoản hợp đồng. Tuy nhiên, để sở hữu ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ phải tham dự 1 cuộc đàm phán chính thức với Juventus.

Juventus cho biết chưa nhận được lời đề nghị từ Man Utd nhưng không khẳng định không bán Pogba. Bởi vậy, nếu phá kỉ lục chuyển nhượng, Quỷ đỏ vẫn có cơ hội đón tài năng trẻ người Pháp.

Về phần Juventus, đội bóng này có vẻ đã sẵn sàng để Pogba ra đi bởi trong phiên chợ Hè năm nay, họ đã sở hữu 3 bản hợp đồng sáng giá là Miralem Pjanic, Dani Alves và Behdi Benatia. Thậm chí, Lão bà còn đang đàm phán chiêu mộ Gonzalo Higuain thay Morata. Để đảm bảo ngân sách chuyển nhượng, khả năng lớn Juve sẽ phải bán Pogba.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :