Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Từ chối gia hạn, Mahrez quyết rời Leicester

Tiền vệ Riyad Mahrez đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Leicester City, qua đó nhất quyết ra đi trong mùa Hè này.

Leicester City đang đứng trước viễn cảnh mất hàng loạt trụ cột. Trong khi N’Golo Kante được cho là đã đồng ý tới Chelsea với giá 32 triệu bảng thì Riyad Mahrez cũng rục rịch ra đi.



Theo tờ France Football, tiền vệ người Algeria đã thẳng thừng từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Leicester để ra đi tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn.


Nếu mất thêm Mahrez, sức mạnh của đội chủ sân King Power chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nhiều ở mùa giải tới.


Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1991 này chính là nhân tố chủ chốt giúp Leicester vô địch Premier League vào cuối mùa khi ghi tới 17 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo thành bàn. Bản thân Mahrez cũng đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League 2015/16 do Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh bình chọn.


Với tài năng đã được khẳng định, Mahrez hiện đang không thiếu đội bóng nhòm ngó. Trong đó phải kể đến Arsenal và PSG. Tuy vậy, tin buồn cho PSG là Riyad Mahrez từng khẳng định không có hứng thú với việc quay trở lại Ligue 1. Thay vào đó muốn tiếp tục thi đấu ở Anh.


Mahrez gia nhập Leicester City từ Le Havre năm 2014. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với đội chủ sân Kinh Power còn kéo dài tới năm 2019, với mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 23 triệu euro.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :