Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Loại Messi, Pogba trao QBV cho Cris Ronaldo

Theo tiền vệ Juve, Paul Pogba, Cris Ronaldo xứng đáng giành QBV 2016 ngay từ lúc này.

Cris Ronaldo giành chức vô địch Champions League 2015/16 và đoạt ngôi quán quân Euro 2016. Theo Paul Pogba, với 2 thành tích đã đạt được, Cris Ronaldo hoàn toàn xứng đáng đoạt QBV 2016 chứ không phải Leo Messi.


‘‘Có người chọn Leo Messi, có người chọn Cris Ronaldo. Cá nhân tôi thích cả hai. Griezmann cũng có một năm đáng nhớ.

Cris Ronaldo xứng đáng giành QBV bởi anh ấy đã giành được chức vô địch Champions League và Euro”, Paul Pogba trả lời câu hỏi của phóng viên ESPN về lựa chọn trao QBV 2016 cho Cris Ronaldo hay Leo Messi.

Trước Paul Pogba, tiền đạo người Pháp Griezmann, một trong những ứng viên QBV 2016 cũng đăng đàn cho rằng, không ai xứng đáng đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này hơn Cris Ronaldo.

Không chỉ Paul Pogba và Griezmann mà rất nhiều chuyên gia bóng đá cũng như các nhà cái đều chung nhận định rằng, Cris Ronaldo sẽ giành được QBV 2016 ngay cả khi chơi không thành công trong phần còn lại của năm 2016.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :