Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Neven Subotic đã đồng ý gia nhập Middlesbrough

Thay vì tới 1 CLB lớn, Neven Subotic đã đồng ý gia nhập Middlesbrough, đội bóng mới thăng hạng Premier League.


Theo xác nhận từ phía Dortmund, Neven Subotic sẽ theo chân Mats Hummels rời Signal Iduna Park trong phiên chợ Hè năm nay. Đã có khá nhiều CLB lớn ở Premier League như Liverpool, Arsenal hay Chelsea đặt vấn đề với Subotic. Tuy nhiên, tuyển thủ người Serbia lại quyết định chọn Middlesbrough.

Cụ thể, theo thông tin mới được SportMail tiết lộ, Middlesbrough đã đạt thỏa thuận hợp đồng 3 năm với Subotic. Mọi thủ tục về cơ bản đã hoàn tất. Đội bóng Anh sẽ phải trả cho Dortmund số tiền là 8 triệu bảng.

Hiện tại, Middlesbrough đang làm thủ tục cấp phép lao động ở Anh cho Subotic. Đây là công việc không dễ dàng do trung vệ này đã giã từ đội tuyển Serbia từ năm 2013. Đây cũng là 1 trong những lý do khiến nhiều đội bóng lớn ở Anh không đàm phán chiêu mộ Subotic.

Subotic theo HLV Jurgen Klopp gia nhập Dortmund từ năm 2008. Tại đây, anh đã gặt hái khá nhiều thành công mà nổi bật là 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp vào các năm 2011 và 2012.

Nếu cập bến Middlesbrough, Subotic sẽ có cơ hội chạm trán nhiều ngôi sao lớn của Premier League do Boro mới giành quyền trở lại giải đấu số 1 nước Anh.

Tính tới thời điểm này, Middlesbrough đã có 4 bản hợp đồng mới bao gồm hậu vệ Bernardo (Sporting Gijon), thủ thành Victor Valdes (Man Utd), tiền vệ Marten de Roon (Atalanta) và Viktor Fischer (Ajax). Hiện tại, Boro cũng đang đàm phán mua đứt tiền vệ Gaston Ramirez của Southampton.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :