Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Phạt 21 tháng án tù treo, Messi vẫn du hí bình thường

 Bỏ lại sau lưng án tù treo 21 tháng từ vụ trốn thuế, Messi đã “trốn” sang Ibiza để du hý cùng gia đình…

Trong thời gian qua, Messi đã gặp khá nhiều chuyện buồn. Đầu tiên là thất bại ở trận chung kết Copa America 2016. Điều đó khiến cho cầu thủ này thực sự sốc và quyết định từ giã ĐTQG. Sau đó, Messi và cha đã phải nhận án tù treo 21 tháng từ Tòa án Tây Ban Nha vì vụ trốn thuế.

Bỏ lại sau lưng tất cả, Messi và gia đình đã tới bãi biển thơ mộng ở Ibiza (Tây Ban Nha) để xả stess. Tiền đạo này đã thuê nguyên một du thuyền hạng sang để “ăn chơi” cùng những thành viên trong gia đình.

Tất nhiên, Messi chẳng thể vui nổi sau những chuyện đã qua. Cầu thủ này hiếm khi cười và giờ đây, anh chỉ muốn tập trung vào chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình, thay vì xuất hiện trước công chúng.

Messi đã được BLĐ Barcelona cho phép tập trung muộn sau khi vừa trải qua kỳ Copa America 2016 vô cùng căng thẳng. Có lẽ, bản thân Messi cũng chưa vội muốn quay lại với trái bóng ở thời điểm này.







sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :